Công việc chính |
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, thư từ và phản hồi pháp lý để trả lời các câu hỏi của khách hàng;
- Thu thập và sắp xếp bằng chứng và các văn bản pháp lý liên quan để luật sư tham khảo phục vụ cho việc hoàn thiện hồ sơ;
- Theo dõi các vụ việc bằng việc tổ chức và tạo lập các hồ sơ tài liệu; giám sát lịch hẹn; thời hạn của cuộc họp; nhập thông tin vào cơ sở dữ liệu và phần mềm quản lý vụ việc thường xuyên; cập nhật và xác nhận tình trạng vụ việc với luật sư phụ trách;
- Giữ liên hệ và thông báo với khách hàng về tiến trình vụ việc thông qua việc duy trì liên lạc, tương tác kịp thời;
- Duy trì và cập nhật kịp thời các chi phí của vụ việc bằng cách kiểm tra và xác minh sao kê, khoản phí với luật sư, khách hàng và nhà cung cấp;
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động nội bộ và các chương trình phát triển kinh doanh của Công ty (ví dụ: viết các bài báo gửi tòa soạn, tham gia hội thảo và các chương trình cập nhật pháp lý liên kết với tổ chức bên ngoài);
- Chủ động cập nhật kiến thức nghề nghiệp thông qua việc tham gia các khóa học trau dồi pháp lý; đọc và tham khảo các ấn phẩm chuyên nghiệp; và
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo ủy quyền và hướng dẫn của các Luật sư thanh viên;
|
|
Báo cáo/ phối hợp |
· Luật sư / Luật sư cấp cao |
Kỹ năng và những yêu cầu chính |
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty Luật Doanh nghiệp;
- Yêu cầu kỹ năng viết và nói tiếng Anh tốt;
- Chủ động, làm việc theo nhóm và có trách nhiệm;
- Có kỹ năng nghiên cứu tốt, kỹ năng viết, kỹ năng đa nhiệm, và chú ý đến từng chi tiết và chính xác;
- Có khả năng sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên và kỹ năng làm việc đa nhiệm hiệu quả;
- Có khả năng thương lượng và thuyết phục, phân tích và tư duy logic;
|
Hồ sơ ứng tuyển: |
· Đơn ứng tuyển và bản tóm tắt lý lịch bằng tiếng Anh, đính kèm theo ảnh 4×6 mới nhất;
· Các bằng cấp liên quan;
· Chỉ những ứng viên có tên trong danh sách sơ tuyển sẽ được liên hệ để phỏng vấn; |